Dự đoán Elfsborg vs Roma, 02h00 ngày 4/10

Dự đoán Elfsborg vs Roma, 02h00 ngày 4/10, Sân nhà sẽ là điểm tựa để giúp cho Elfsborg có được kết quả tích cực ở trận đấu này.

Dự đoán Elfsborg vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay cho thấy Elfsborg có khởi đầu không mấy tích cực ở loạt trận đấu đầu tiên với thất bại 2-3 trên sân của AZ. Đó là trận đấu mà Elfsborg chơi ổn nhưng lại tương đối mất tập trung để phải nhận thất bại ở những phút cuối.

Elfsborg đã trở lại đấu trường châu Âu lần đầu tiên kể từ khi bị loại ở vòng bảng Europa League năm 2013, khi họ chỉ giành được 1 điểm sau 5 trận mở màn. Khó có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 8, đại diện của bóng đá Thụy Điển đang hy vọng có thể giành một suất tham dự vòng play-off, nhưng kết quả bốc thăm đã chống lại họ.

Dự đoán Elfsborg vs Roma, 02h00 ngày 4/10
Dự đoán Elfsborg vs Roma, 02h00 ngày 4/10n

Về phần Roma, họ đã hòa Athletic Bilbao 1-1 ở trận ra quân tại lich bong da hom nay Cúp C2 mùa này. Đó là trận đấu mà đại diện của Serie A mở tỉ số từ phút 32 nhờ công của Dovbyk. Tuy nhiên Bilbao đã ghi bàn ở cuối hiệp 2 khiến đội bóng áo bã trầu đánh rơi chiến thắng.

Phong độ sân khách của Roma mùa này cũng là tương đối tệ, họ chưa thắng bất cứ trận đấu sân khách nào ở mùa này. Sau sự ra đi của Mourinho thì độ khó chịu của Roma trong các trận đấu tại châu Âu cũng giảm đi đáng kể, tham vọng của đại diện Italia cũng giảm đi rất nhiều.

Phải chấp kèo trên sân khách Roma không quá đáng tin ở trận đấu này. Sức chơi của Roma được đánh giá khá ổn ở thời điểm hiện tại nhưng để thắng kèo trên sân khách là châu chuyện không dễ. Roma chưa thắng trên sân khách mùa này. Trong khi đó Elfsborg bất bại 6/7 trận gần nhất. Nên theo Elfsborg trận này.

Đội hình dự kiến Elfsborg vs Roma

Elfsborg (3-4-3): Petterson; Holmen, Henriksson, Yegbe; Larrson, Zeneli, Ouma, Hult; Holten, Abbullai, Baidoo

Roma (3-4-2-1): Svilar; Mancini, Hermoso, Ndicka; Celik, Kone, Paredes, Angelino; Dybala; Soule, Dovbyk.

Xem thêm: Dự đoán kèo O/U Athletic Bilbao vs Valencia (00h00 ngày 29/8)

Xem thêm: Dự đoán Đức vs Hà Lan, 01h45 ngày 15/10

Dự đoán tỉ số:  Elfsborg 2-2 Roma

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia cược bóng đá, vì đây là hoạt động bất hợp pháp."

Top
Liên kết: Thabet